Thursday, November 1, 2007

56..56...56....56.....56...............

56:
ఈ సంఖ్యకు నాకు నేను పుట్టినప్పటినుండి ఏదో గమ్మత్తైన అనుబంధం నాకు తెలియకుండానే ఏర్పడిపోయింది. ఎందుకంటే నేను పుట్టింది 1956 లో(అక్టొబరు 31).
పదవతరగతిలో నాకు మార్కుల్లో 50 దాటింది ఒక్క లెక్కలలోనే. అది కూడా 56.
నా మొట్టమొదటి ఫోన్ సంఖ్య కూడా 56.
తర్వాత ఫోన్ సంఖ్య (1)56.
ఆ తర్వాత తీసుకున్న ఫోన్ సంఖ్య (2)56.
కొత్త క్లినిక్ ఫోన్ సంఖ్య కూడా (3)56.
ఒకసారి భువనేశ్వర్ జాతీయ సదస్సుకు వెడుతున్నప్పుడు నా బెర్తు సంఖ్య కూడా 56.

నా ఈ అనుబంధం మాత్రం నాకు స్పురించిందిమాత్రం ఆ రోజు ధూమశకటంలో నా పడక ఎక్కడుందో వెతుక్కుంటున్నప్పుడే.
ఈ సంఖ్యానుబంధం ఇంకా ఏ రూపంలో ఎదురవుతుందో ఎదురు చూదాల్సిందే.
కొసమెరుపు: నా వివాహం 1982లో నా పుట్టినరోజునే జరుపుకోవడం.(యాద్రుచ్చికం కాదు ! కావాలనే తీసుకున్న నిర్ణయం!)

1 comment:

Unknown said...

nice post
https://youtu.be/2uZRoa1eziA
plz watch our channel